Lượt xem: 246
Khảo sát, hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh
Nhằm triển khai thực hiện đạt hiệu quả các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của tỉnh, góp phần đưa Nghị quyết số 05/2020/NQ-HĐND ngày 07/7/2020 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2020 – 2025 đi vào cuộc sống, Sở VHTTDL đã tổ chức Đoàn khảo sát, hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh. Đoàn khảo sát do ông Phạm Văn Đâu, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng thành viên là đại diện các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường và các phòng chuyên môn thuộc Sở.

Đoàn khảo sát tại chùa Hải Phước An, điểm tham quan thu hút du khách của thị xã Vĩnh Châu

         Đoàn đã phối hợp với UBND cấp huyện khảo sát thực tế tại 27 doanh nghiệp, di tích lịch sử văn hóa, hộ gia đình, điểm tham quan du lịch…trên địa bàn huyện Trần Đề, Cù Lao Dung, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, thị xã Vĩnh Châu, thị xã Ngã Năm và thành phố Sóc Trăng.

Đoàn khảo sát làm việc tại UBND huyện Trần Đề sau khi khảo sát các điểm trên địa bàn huyện

         Tại các điểm khảo sát, Đoàn đã tuyên truyền, phổ biến các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của tỉnh, ghi nhận các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ và những đề xuất kiến nghị của địa phương. Đồng thời, đối với các doanh nghiệp, di tích lịch sử văn hóa, hộ gia đình, điểm tham quan du lịch đáp ứng các điều kiện theo quy định, Đoàn đã trực tiếp hướng dẫn về quy trình thực hiện và các văn bản, giấy tờ kèm theo để đề nghị được hưởng chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của tỉnh.
         Kết quả đợt khảo sát lần này là cơ sở để Sở VHTTDL tham mưu Hội đồng xét chọn đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của tỉnh xem xét, hỗ trợ các doanh nghiệp, di tích lịch sử văn hóa, hộ gia đình, điểm tham quan du lịch phát triển du lịch. Bên cạnh đó Sở sẽ phối hợp với các sở, ban ngành và địa phương tháo gỡ các khó khăn để các đối tượng thụ hưởng dễ dàng tiếp cận được chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của tỉnh nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đúng theo quy định.
Tin, ảnh Huỳnh Lợi

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 961
  • Trong tuần: 6 698
  • Tất cả: 801757
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.